[Jido Pharma] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALE ADMIN)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận và lên đơn hàng đại lý.
- Lên đơn hàng cho các trình dược viên theo ngày.
- Cuối tháng khớp doanh số từng Đại lý với kế toán.
- Đối chiếu tồn kho cho từng đại lý.
- Hàng ngày gửi báo cáo doanh số Đại lý, trình dược viên, khách hàng cho các Quản lý khối Kinh doanh.
- Làm báo cáo thưởng doanh số theo tháng, quý, năm của trình dược viên + Quản lý khu vực; thưởng Quý, năm của Đại lý + Quản lý Miền.
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Lập và lưu trữ hợp đồng và các thỏa thuận của các chương trình khuyến mại đã được duyệt.
- Lập và lưu trữ hợp đồng Đại lý, chợ sỷ Miền Nam – Miền Bắc theo hợp đồng mẫu đã được duyệt.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học về chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế….
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có hệ thống và có kế hoạch.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và ham học hỏi.
III. THU NHẬP
- Thu nhập cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
IV. QUYỀN LỢI
- Chế độ phúc lợi tốt.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia các chương trình đào tạo quy mô toàn quốc, các hoạt động tập thể theo chính sách Công ty.
V. ĐỊA ĐIỂM
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
VI. LIÊN HỆ
- Soạn CV và gửi về: tuyendung@nevagroup.vn.
- Liên hệ hotline: 0979804250
???? Xem thêm nhiều thông tin tuyên dụng của Jido Pharma TẠI ĐÂY!