[Jido Pharma] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALE ADMIN)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận và lên đơn hàng đại lý.
  • Lên đơn hàng cho các trình dược viên theo ngày.
  • Cuối tháng khớp doanh số từng Đại lý với kế toán.
  • Đối chiếu tồn kho cho từng đại lý.
  • Hàng ngày gửi báo cáo doanh số Đại lý, trình dược viên, khách hàng cho các Quản lý khối Kinh doanh.
  • Làm báo cáo thưởng doanh số theo tháng, quý, năm của trình dược viên + Quản lý khu vực; thưởng Quý, năm của Đại lý + Quản lý Miền.
  • Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Lập và lưu trữ hợp đồng và các thỏa thuận của các chương trình khuyến mại đã được duyệt.
  • Lập và lưu trữ hợp đồng Đại lý, chợ sỷ Miền Nam – Miền Bắc theo hợp đồng mẫu đã được duyệt.

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học về chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế….
  • Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook.
  • Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có hệ thống và có kế hoạch.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và ham học hỏi.

III. THU NHẬP

  • Thu nhập cạnh tranh + phụ cấp + thưởng

IV. QUYỀN LỢI

  • Chế độ phúc lợi tốt.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
  • Tham gia các chương trình đào tạo quy mô toàn quốc, các hoạt động tập thể theo chính sách Công ty.

V. ĐỊA ĐIỂM

  • Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

VI. LIÊN HỆ

  • Soạn CV và gửi về: tuyendung@nevagroup.vn.
  •  Liên hệ hotline: 0979804250

👉 Xem thêm nhiều thông tin tuyên dụng của Jido Pharma TẠI ĐÂY!

Chat với chuyên gia