img

Tăng vòng 1 với cách tập Gym tại nhà hiệu quả

Vòng 1 là một trong những nơi gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn là ước mơ của nhiều cô gái. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có thời gian đến phòng tập Gym, hoặc không có đủ điều kiện để phẫu thuật nâng ngực. Có một cách vừa an toàn vừa hiệu quả là tập Gym tăng vòng 1 tại nhà. Vậy cách tập Gym tăng vòng 1 tại nhà có đơn giản hay không?

Cách tập Gym tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả

Tập Gym tăng vòng 1 tại nhà như thế nào? Hiệu quả sau bao lâu?

Có rất nhiều chị em lo lắng rằng việc tập Gym sẽ làm giảm kích thước khuôn ngực bởi lẽ việc tập luyện sẽ làm bạn mất calo. Trong khi đó, cơ thể lấy calo ở nhiều nơi, kể cả mỡ, mà trong cấu tạo của ngực có rất nhiều mô mỡ tuyến vú. Việc tập luyện sẽ làm ảnh hưởng đến số đo vòng ngực.

Tuy nhiên nếu có những bài tập đúng cách thì vòng ngực sẽ được đẩy lên cao và săn chắc hơn, tạo cảm giác vòng 1 cao đầy, khỏe khoắn. Để phương pháp hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống nhiều chất béo tốt cho cơ thể. Khi đó các mô mỡ tuyến vú được kích thích phát triển, số đo vòng 1 từ đó tăng lên.

Tập đều đặn sau 2 tuần sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt
  • Tập Gym tăng vòng 1 tại nhà sẽ xóa tan nỗi lo lắng của các nàng khi có một số đo không như ý.
  • Phụ nữ khi tập ngực sẽ giúp vòng 1 cao đầy hơn, đẹp hơn
  • Tập Gym sẽ sửa được thói quen gù lưng
  • Mang lại cho các nàng phần thân trên cân đối
  • Vòng 1 không còn chảy xệ, nếu lựa chọn trang phục thông minh, các nàng sẽ khéo khoe được vòng 1 căng tròn.

Vậy hiệu quả của phương pháp tập Gym tăng vòng 1 tại nhà trong bao lâu?

Bất cứ bài tập nào cũng phải thực hiện một cách kiên trì mới đạt được kết quả tối ưu. Đồng thời việc luyện tập đều đặn cũng sẽ mang lại cho các nàng một sức khỏe tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nếu bạn dừng tập luyện sau một thời gian, vòng 1 của bạn có thể quay lại tình trạng ban đầu. Nhưng các nàng yên tâm, luyện tập đều đặn tại nhà hết sức đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần tranh thủ một khoảng thời gian trong ngày, các bạn đã có thể tự “nâng cấp” vòng 1 của mình rồi đó.

Với cách tập Gym tăng vòng 1 tại nhà đơn giản, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần kiên trì.

Nên tập Gym tăng vòng 1 tại nhà hay là đến phòng tập?

Cách tăng vòng 1 nhờ tập luyện thể dục thể thao
Tập Gym ở nhà dành cho các nàng bận rộn

Có thể bạn nghĩ khi đến phòng tập, việc tập luyện sẽ chuẩn chỉ hơn vì có người hướng dẫn cụ thể chi tiết. Đúng là như vậy, khi đến phòng tập Gym, với cơ sở vật chất hiện đại, chế độ luyện tập khoa học có thể sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn. Đồng thời các nàng sẽ có được nhiều người bạn giúp đỡ mình, tinh thần vui tươi, khỏe khoắn hơn.

Tuy nhiên với những cô nàng bận rộn với việc cơ quan, việc gia đình thì thời gian đến phòng tập Gym gần như là không có. Khi đó, các nàng nên chọn giải pháp là tập Gym tăng vòng 1 tại nhà. Với guồng quay công việc bận rộn, nhiều chị em chọn cách tập luyện tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa có một sức khỏe ổn định và vừa tăng vòng 1 an toàn.

Hướng dẫn tập Gym tăng vòng 1 tại nhà

Bài viết sẽ giới thiệu cho chị em 5 cách tập Gym tăng vòng 1 tại nhà cực kỳ hiệu quả, dễ thực hiện. Để đạt kết quả cao, bạn nên chuẩn bị 2 quả tạ nhỏ.

Bài tập hít đất

Tập hít đất để có cơ bụng săn chắc và vòng 1 nảy nở

Nằm sấp trên mặt sàn phẳng hoặc trên thảm tập, hai tay chống lên hai bên lồng ngực, mũi chân tiếp xúc với mặt sàn

Nâng toàn bộ cơ thể lên cao, đặt toàn bộ trọng lực cơ thể vào mũi chân và hai bàn tay, thẳng lưng, cơ bụng siết chặt

Từ từ hạ thân người xuống để ngực càng sát với tay càng tốt đồng thời gồng cơ tay, cơ vai, cơ ngực. Lưu ý luôn giữ cho lưng thẳng, vừa hít sâu bằng mũi vừa từ từ hạ thân người xuống

Giữ tư thế này sát mặt sàn 2 giây rồi siết chặt cơ bụng. Dùng lực từ cơ vai và cơ tay nâng người về tư thế ban đầu, đồng thời thở ra bằng miệng.

Lặp lại động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp thực hiên 5 – 10 lần, nghỉ giữa hiệp 45 giây.

Bài tập chống đẩy với tường

Dễ dàng thực hiện với bài tập chống đẩy với tường

Chống đẩy với tường tương tự như bài tập chống đẩy thông thường nhưng thay vì sử dụng sàn nhà bạn có thể tận dụng bức tường phẳng trong ngôi nhà của mình.

Đứng đối diện với bức tường, hai tay duỗi thẳng, chống lên tường, vai và tay thẳng hàng, tay mở rộng hơn vai. Trong khi đó hai chân phải khép hờ, thẳng lưng từ eo đến chân, giữ càng thẳng càng tốt

Đưa cơ thể về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo một góc khoảng 45 độ, giữ 1-2 giây rồi đẩy trở về vị trí ban đầu.

Lặp lại 5-10 lần hết sức có thể và nâng dần đến 20 hoặc nhiều hơn.

Bài tập ép ngực

Ép ngực để khuôn ngực nhô cao hơn

Đây là bài tập hết sức đơn giản, chị em dù bận rộn đến đâu cũng có thể thực hiện.

Cầm chặt 2 quả tạ nhỏ, mở rộng hai tay, giữ cho khuỷu tay vuông góc 90 độ ngang với bả vai.

Từ từ khép hai tay lại sao cho hai bàn tay hai khuỷu tay cũng chạm vào nhau, sau đó mở ra. Lưu ý, khi đưa tay vào phải giữ khuỷu tay vẫn ngang bả vai. Bạn phải cầm tạ từ đầu cho đến cuối động tác.

Thực hiện động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần và nhớ khi mở ra thì hít vào còn đóng lại thì thở đều ra.

Bài tập rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang thư giãn và lưu thông máu

Tư thế rắn hổ mang không chỉ là bài tập tăng chiều cao mà nó còn là một trong những bài tập Gym tăng vòng 1 tại nhà làm tác động lên vùng ngực và giúp tăng kích thước “gò bồng đào” nhanh chóng.

Nằm sấp trên mặt thảm, đặt lòng bàn tay úp.

Từ từ di chuyển tay lên phía ngang vai và nâng người lên bằng tay, hít vào đồng thời ngẩng cao đầu, mở rộng vai. Tay bạn sẽ gập theo khuỷu tay.

Siết cơ bụng, đùi, hai chân chạm sàn, giữ tư thế này 15-30 giây và thở nhịp nhàng. Sau quen tăng dần lên 2 phút.

Thả lỏng cơ thể rồi trở về tư thế nằm sấp, hai tay cạnh đầu. Hít thở đều.

Bài tập giãn ngực

Giãn ngực để có vòng 1 nảy nở săn chắc

Giãn ngực là bài tập có tác dụng thư giản và kích thích tăng vòng 1 cho nữ giới.

Đưa tay thẳng lên trên đầu.

Tiếp theo gập khuỷu tay sao cho 2 bàn tay chạm vào gáy, rồi đưa lên vị trí cũ. Lưu ý, luôn phải ưỡn ngực, giữ lưng thật thẳng và hai khuỷu tay áp sát vào đầu trong suốt bài tập này.

Thực hiện động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Trên đây là các bài tập gym tăng vòng 1 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://jido.vn/

 

 

Ý kiến của bạn
<