img

Tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà có hiệu quả không? Thực hiện như thế nào?

Sở hữu một đôi “gò bồng đào” căng tròn là khát khao mãnh liệt của nhiều cô gái có vòng 1 khiêm tốn. Không phải đến phòng tập Gym nặng nề, không phải tìm tới các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ, các nàng luôn thể thực hiện phương pháp tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà vô cùng đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà

Tập Yoga tại nhà có tăng vòng 1 hiệu quả không và sau bao lâu?

Tập có hiệu quả không?

Đối với phụ nữ, việc tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng. Phụ nữ hiện đại luôn biết cách làm đẹp cho mình, đặc biệt là cải thiện số đo vòng ngực tròn trịa, sáng hồng. Tập Yoga tăng vòng 1 tạo nhà là phương pháp đang được rất nhiều chị em thực hiện bởi sẽ rất tiện nếu bạn bận rộn với việc cơ quan, việc gia đình.

Không phải tự nhiên mà các chuyên gia nghiên cứu ra bài tập Yoga tăng kích thước vòng 1. Đây là phương pháp trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, thí nghiệm thực tế trên cơ thể người mới cho ra được các bài tập khoa học. Vậy nên tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà sẽ vô cùng hiệu quả, không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, lưu thông máu mà còn xua tan nỗi mặc cảm của chị em ngực “lép”.

Yoga giúp nâng khuôn ngực tạo cảm giác tăng kích thước vòng 1

Tập có tăng vòng 1 sau bao lâu thì tăng vòng 1

Các bài tập Yoga tác sẽ tác động trực tiếp lên cơ ngực, tư thế Yoga tuy nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, giúp các cơ ở ngực nở nang từ đó đẩy mô ngực nhô cao giúp các bạn gái sở hữu một khuôn ngực căng tròn quyến rũ trong thời gian nhanh nhất.

Chỉ sau 2 tuần thực hiện bài tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà, bạn đã có thể cảm nhận rõ rệt sự “biến đổi” của khuôn ngực. Yoga không chỉ giúp lưu thông máu mà còn tăng sự dẻo dai, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Nếu chị em sau sịnh muốn cải thiện vòng 1 chảy xệ nhăn nheo của mình thì nên chọn tập Yoga nhẹ nhàng. Điều đó vừa giúp làn da chị em trắng hồng, vừa lấy lại dáng nhanh hơn.

Hướng dẫn tập Yoga để tăng vòng 1 tại nhà

Có thể nói đây là những tư thế Yoga kinh điển thường xuyên được lựa chọn để nâng khuôn ngực săn chắc, tràn đầy cho chị em. Hãy nhớ chuẩn bị một tấm

Tư thế cái cây

Tư thế cái cây là tư thế cơ bản nhất trong Yoga

Đây là tư thế điển hình để bắt đầu một bài tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả

Đứng thẳng trên mặt thảm tập, nâng chân trái và đặt bàn chân lên ngang đùi chân phải.

Hít sâu vào và nâng cao tay trong tư thế cầu nguyện trên đầu

Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đổi bên, cố gắng giữ thăng bằng

Mỗi lần thực hiện 45 giây – 1 phút, đổi bên 3 lần.

Tư thế con cá

Tư thế con cá tăng độ dẻo dai cho cơ thể

Nằm ngửa thư giãn trên thảm, hai tay buông xuôi dọc cơ thể

Hít thở sâu rồi nâng cao ngực, ngửa cổ chống đỉnh đầu xuống thảm. Đặc biệt lưu ý không được để chân cong, ngực nâng thấp, 2 tay không tì xuống thảm, cổ không căng.

Hai chân duỗi thật thẳng. Nâng cao ngực tới mức có thể. Tỳ hai cẳng tay xuống thảm. Cứng cổ. Đầu chống xuống thảm bằng đỉnh.

Động tác nâng cao giữ từ 45 giây – 1 phút (nâng cao hơn giữ 1 -3 phút). Cố gắng hít vào sâu nếu có thể, thở ra khi hạ cơ thể xuống.

Tư thế lạc đà

Yoga lưu thông máu, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Quỳ gối trên thảm, hai chân mở rộng bằng vai.

Hít sâu và co hai tay chống vào khung chậu, thở ra ngả toàn thân trên về sau đồng thời buông từng tay một ra nắm lấy gót chân hoặc bàn chân, tiếp tục thở ra thực hiện tiếp với tay còn lại (giữ nguyên tư thế thở tự do).

Hai chân không mở rộng. Phần trước đùi không đẩy về trước. Tay không nắm lấy chân. Đầu không ngửa.

Hai chân mở rộng bằng vai. Phần mặt trên đùi đẩy hoàn toàn về phía trước. Nâng cao và mở rộng lồng ngực. Đầu ngửa xa về sau.

Động tác này nâng cao giữ từ 45 giây – 1 phút

Giữ tư thế yoga này, hít sâu buông tay nâng toàn thân trên lên, thở ra và duỗi người nằm xuống thảm.

Tư thế mặt bò

Giữ thẳng lưng và ngẩng cao đầu trong khi thực hiện tư thế mặt bò

Ngồi trên thảm Yoga, hai chân duỗi thẳng, hai tay chống hai bên thân. Lưng và đầu giữ thẳng vuông góc với sàn nhà.

Nâng chân trái gác lên đùi chân phải. Sau đó từ từ co chân phải lại. Ngồi cân bằng trên xương chậu. Về phần tay, tay phải giơ lên thẳng với trần nhà, lòng bàn tay hướng về sau. Tay trái gập lại ra sau, đặt lên lưng, lòng bàn tay hướng về sau, mu bàn tay chạm vào lưng. Sau đó khập tay phải lại, hai bàn tay tạo thành 2 cái móc, móc lại với nhau. Tay phải giữ thẳng đồng thời kéo tay trái lên. Giữ tư thế và hít thở đều

Tuyệt đối không để lưng bị gù, đầu bị cúi, phải nhìn thẳng về phía trước

Tập căn bản tư thế này giữ từ 45s – 1 phút (nâng cao dần từ 1- 3 phút).

Cuối cùng giữ nguyên động tác hít thật sâu rồi thở ra buông tay duỗi chân trở về vị trí ban đầu.

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang thư giãn và lưu thông máu

Nằm sấp xuống sàn thảm, hai chân mở bằng hông, hai cánh tay co về phía nách, bàn tay chạm xuống sàn, thả lỏng vai

Hít vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay, nâng đầu và ngực cao lên, hướng đầu ra phía sau, giữ nguyên một vài giây

Thở ra rồi từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn

Lặp đi lặp lại tư thế yoga này từ 8 đến 10 lần trong vòng 1- 3 phút.

Để sở hữu khuôn ngực nở nang, gợi cảm không còn là ước mơ của các cô gái vì với cách tập Yoga tăng vòng 1 tại nhà, các nàng tha hồ tự tin diện những bộ đầm khoe khéo vòng 1 căng tròn.

Nguồn: https://jido.vn/

 

 

Ý kiến của bạn
<