img

Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh được rất nhiều chị em áp dụng

Rate this post

Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh giúp các chị em cải thiện vòng ngực bị chảy xệ. Sử dụng các bài tập đơn giản ngay tại nhà để làm núi đôi đẹp như thời con gái. Bạn có muốn tìm hiểu đó là những bài tập gì hay không?

Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh
Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh

Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả

Các chị em phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng có ngoại hình thật đẹp, đặc biệt là gò bồng đào phải căng tròn và săn chắc. Tuy nhiên, khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc thay đổi rất nhiều đặc biệt là vùng ngực sau khi sinh và cho con bú. Vòng 1 bị xuống cấp khá nhiều với các biểu hiện chảy xệ, trùng nhão, cơ ngực không còn săn chắc và da thì có các vết rạn và độ đàn hồi cũng không còn được tốt. Sẽ thật khó chịu khi bộ ngực không còn được săn chắc, quyến rũ như hồi đầu. Có cách gì để cải thiện tình trạng này hay không?

Câu trả lời là có, bạn hoàn toàn có  thể làm vòng ngực săn chắc trở lại sau khi kiên trì tập luyện các bài tập sau:

Chống đẩy với tường

Bài tập này rất nhẹ nhàng và cực đơn giản cho các chị em. Bạn chỉ cần đứng đối diện với một bức tường và thực hiện động tác chống đẩy. Hít thở thật sâu và lặp lại động tác này khoảng 15 lần mỗi lần tập. Bài tập chống đẩy này không chỉ làm vòng 1 của bạn săn chắc hơn mà còn làm cho vùng bắp tay cũng được thon gọn đáng kể.

Chống đẩy với tường để ngực thêm săn chắc
Chống đẩy với tường để ngực thêm săn chắc

Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh với tạ tay

Sử dụng tạ tay với khối lượng nhỏ phù hợp với sức nâng của tay. Bạn hãy nằm trên ghế băng dài và dùng 2 tạ đẩy lên trên hoặc đứng cúi người cầm 2 tạ và nâng sang 2 bên. Các chị em đừng lo lắng việc tập tạ làm bắp tay to ra nhé. Thực chất khi bạn thực hiện bài tập này, bắp tay sẽ săn lại, giảm mỡ thừa và ngực được tác động mạnh mẽ để các mô được săn chắc và đàn hồi hơn.

Tích cực tập luyện với tạ
Tích cực tập luyện với tạ

Tập T-plank

T-plank là bài tập quen thuộc của người tập gym. Nếu bạn muốn làm giảm đi sự chảy xệ của vùng ngực thì hãy tích cực tập luyện t-plank nhé. Ghi nhớ tư thế mà bạn tập sẽ quyết định đến hiệu quả của bài tập. Nếu bạn chưa biết mình đã tập đúng cách hay chưa thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ những bạn bè người thân có kinh nghiệm để có được kết quả tập luyện tốt nhất.

Gợi ý bài tập plank tại nhà
Gợi ý bài tập plank tại nhà

Tập hít đất – Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh tại nhà

Hít đất là cách tập luyện yêu thích của phái mạnh, vậy nhưng phái nữ chúng ta cũng hoàn toàn có thể áp dụng bài tập này để làm vòng 1 săn chắc hơn, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh. Hít đất vừa làm cơ bụng và eo thon gọn hơn. bắp tay cũng thu nhỏ và đặc biệt là vùng ngực có những thay đổi rõ rệt. Bầu ngực giảm chảy xệ trùng nhão rõ rệt, đàn hồi hơn và săn hơn. Bạn hãy giữ thân người thẳng và không cong mông khi hít đất và nhớ giãn ngực ra nhé.

Hít đất tác động hiệu quả lên vùng ngực bị chảy xệ
Hít đất tác động hiệu quả lên vùng ngực bị chảy xệ

Tư thế lạc đà – bài tập yoga cho vùng ngực săn chắc

Nếu những ai đã theo bộ môn yoga này thì chắc đều nhận thấy hiệu quả mà yoga đem lại cho vòng 1. Bạn đang muốn cải thiện tình trạng ngực xấu xí sau sinh nở? Hãy tập luyện bài tập với tư thế lạc đà, đây là động tác quỳ gối và ngả toàn thân về phía sau, sẽ tác động lên cơ ngực, làm các mô cơ giãn nở, máu lưu thông đều và vùng ngực cũng nhờ đó mà bớt chảy xệ.

Tư thế lạc đà - Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả
Tư thế lạc đà – Bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả

Bài tập rắn hổ mang

CÓ lẽ không ít người trong số chúng ta đã thấy hình ảnh của bài tập rắn hổ mang trên các trang báo mạng, hay các phòng tập hoặc các khu công viên. Rắn hổ mang là động tác rướn người về phía trước với phần cơ thể dồn trọng lực lên 2 cánh tay chống xuống nền. Nhờ việc các cơ ngực được đẩy lên hết cỡ, vòng 1 sẽ được tác động một lực vừa đủ để làm các mô xung quanh tăng sự săn chắc và đàn hồi hơn. Đây là bài tập rất hiệu quả để các chị em cải thiện vòng 1 sau sinh ngay tại nhà.

Luyện tập tư thế rắn hổ mang
Luyện tập tư thế rắn hổ mang

Những lưu ý khi tập thể dục săn chắc vòng 1

+ Với những ngày đầu khi mới làm quen với việc luyện tập, chắc chắn cơ thể bạn sẽ thấy mệt và mỏi vì các cơ được kéo giãn. Tuy nhiên đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy tác động của các bài tập lên vùng cơ. Hãy tập luyện từ mức nhẹ nhàng nhất rồi nâng cao sau khi đã quen với bài tập để tránh bị tổn thương cơ

+ Bạn cần kiên trì tập luyện một thời gian để thấy được hiệu quả thật sự, không sốt ruột hoặc dễ dàng từ bỏ làm gián đoạn quá trình phát triển và săn chắc của vòng 1.

Trên đây là một số bài tập thể dục săn chắc vòng 1 sau sinh. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn bài tập hợp lý cho bản thân mình nhé.

Nguồn: https://jido.vn/

Ý kiến của bạn
<